-->
iThethao.vn - Trang tin Thể Thao hàng đầu Việt Nam
facebook tiktok youtube
Gửi bài
back-to-top
Esports Valorant

2024 VCT Challengers Vietnam Split 2: Fancy United đánh bại LAZY để giành vé vào Play-off

Thứ sáu, 14/06/2024 22:49 (GMT+7)

Ở trận đấu còn lại của nhánh 1-0, Fancy United (FCY) không gặp nhiều khó khăn để đánh bại LAZY 2-0, qua đó tiếp bước FPT Flash tiến vào vòng Play-off giải đấu 2024 VCT Challengers Vietnam Split 2.

LAZY chọn Ascent, FCY chọn Icebox và Bind là bản đồ quyết định. Bước vào bản đồ đầu tiên, FCY được thi đấu Phòng thủ trước và nhanh chóng thể hiện sự áp đảo khi tạo khoảng cách 7-0. Những nỗ lực của LAZY chỉ giúp đội tuyển này thắng vòng 8 trước khi FCY ấn định tỷ số 11-1 ở lượt thi đấu đầu tiên. 

2024 VCT Challengers Vietnam Split 2: Fancy United đánh bại LAZY để giành vé vào Play-off - Ảnh 1
Fancy United đánh bại LAZY để giành vé vào Play-off

Sau khi đổi bên, FCY sớm giành Match Point với chiến thắng tại vòng lục. Tuy nhiên, nhà đương kim á quân Việt Nam lại để thua vòng Eco và để LAZY thắng liền 5 vòng, rút ngắn tỷ số 7-12. Cuối cùng, FCY đã trở lại đúng lúc với chiến thắng tại vòng 20, qua đó ấn định chiến thắng 13-7 trong bản đồ đầu tiên. 

Tiếp đà thăng hoa, FCY tiếp tục dẫn trước 5-0 tại bản đồ Icebox. LAZY vẫn cố gắng bám đuổi nhưng cuối cùng FCY vẫn tạo được chênh lệch 9-3 sau 12 vòng đầu tiên. Tới khi đổi bên, LAZY rút ngắn tỷ số 9-5 nhưng FCY đã không để thua thêm vòng nào và kết thúc bản đồ với chiến thắng 13-5, qua đó ấn định tỷ số 2-0 cùng vé thứ hai vào thẳng Play-off cùng FPT Flash. 

TIN LIÊN QUAN

Nhận định bóng đá