-->
iThethao.vn - Trang tin Thể Thao hàng đầu Việt Nam
facebook tiktok youtube
Gửi bài
back-to-top
Esports Valorant

2024 VCT Challengers Vietnam Split 2: Big BAAM tiến vào Play-off

Thứ sáu, 28/06/2024 21:27 (GMT+7)

Trong trận đấu quyết định vòng Swiss, Big BAAM đã giành chiến thắng quan trọng 3-1 trước Unicorn Cyber (UNC). Với kết quả này, BAAM cũng là đội tuyển cuối cùng vào vòng Play-off của giải 2024 VCT Challengers Vietnam Split 2.

Các bản đồ được lựa chọn gồm Lotus (BAAM), Split (UNC), Bind (BAAM), Ascent (UNC) và Haven. Tại bản đồ đầu tiên, BAAM thi đấu Phòng thủ trước và nhanh chóng gặp bất lợi khi thắng vòng lục nhưng để thua vòng Eco. Tuy nhiên, BAAM nhanh chóng trở lại khi dẫn ngược 8-4 sau 12 vòng. Tới lượt thi đấu thứ hai, UNC cân bằng tỷ số 8-8 nhưng BAAM đã tiếp tục dẫn 11-8. Tuy nhiên, UNC đã thắng 4/5 vòng còn lại để đưa trận đấu vào Overtime. Tại đây, màn tỏa sáng của Louboutin giúp BAAM giành chiến thắng chung cuộc 14-12. 

2024 VCT Challengers Vietnam Split 2: Big BAAM tiến vào Play-off - Ảnh 1
Big BAAM tiến vào Play-off

Sang bản đồ Split, UNC lại tiếp tục giành được lợi thế dẫn trước tới 8-0 khi thi đấu Tấn công. Tuy nhiên, BAAM đã thể hiện bản lĩnh khi thắng liền 12 vòng để giành được Match Point. Những nỗ lực của UNC chỉ giúp đội tuyển này thắng thêm 1 vòng trước khi BAAM kết thúc bản đồ thứ hai với chiến thấng 13-9, vươn lên dẫn trước 2-0.

Tới bản đồ Bind, BAAM dẫn trước 2-0 nhưng UNC liên tục giành chiến thắng để dẫn ngược 8-4. Sau khi đổi bên, BAAM cố gắng rút ngắn tỷ số 6-8 nhưng UNC thắng liền 4 vòng để giành Match Point. Những nỗ lực của BAAM chỉ giúp đội tuyển này thắng thêm 2 vòng trước khi UNC kết thúc bản đồ với tỷ số 13-8, đưa trận đấu tới bản đồ thứ tư. 

Tại Ascent, UNC được thi đấu Phòng thủ, hai bên liên tục giằng co từng vòng và kết quả hòa 6-6 sau nửa đầu tiên. Sau khi đổi bên, UNC bắt đầu tăng tốc và giành được Match Point với khoảng cách 12-7. Tuy nhiên, BAAM vẫn không bỏ cuộc khi thắng liền 5 vòng để đưa trận đấu vào Overtime trước khi giành chiến thắng cả hai vòng cuối, ấn định tỷ số 14-12 cùng chiến thắng 3-1. 

TIN LIÊN QUAN

Nhận định bóng đá