-->
iThethao.vn - Trang tin Thể Thao hàng đầu Việt Nam
facebook tiktok youtube
Gửi bài
back-to-top
Esports PUBG Mobile

2024 PUBG Mobile World Cup: Đội tuyển Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á

Thứ bảy, 20/07/2024 08:30 (GMT+7)

Trong ngày thi đấu đầu tiên của 2024 PUBG Mobile World Cup, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giành vị trí hạng 3 sau 6 trận đấu. Thành tích trên giúp đội tuyển Việt Nam tạm xếp thứ ba trên bảng xếp hạng tổng với 49 điểm, đứng đầu trong số các đội Đông Nam Á.

Khởi đầu tại bản đồ Sanhok, đội tuyển Việt Nam dù giành được vị trí giữa vòng bo nhưng khi bước tới vòng đấu cuối, vị trí của đội lại quá xấu so với Dplus KIA và ngậm ngùi giành vị trí thứ hai. Sang ván thứ hai, đội tuyển Việt Nam tiếp tục gặp bất lợi khi tuyển thủ CHUA bị hạ gục sớm. Dù vậy, 3 thành viên còn lại đã thi đấu xuất sắc, giúp đội cán đích ở vị trí Top 4. 

2024 PUBG Mobile World Cup: Đội tuyển Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á - Ảnh 1
Đội tuyển Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á

Ở hai ván tiếp theo, đội tuyển Việt Nam không đạt được thành tích tốt. Tại ván thứ ba, Việt Nam giữ được vị trí giữa bản đồ nhưng nhanh chóng bị quét sạch sau khi thua giao tranh lớn ở trên đồi và dừng chân ở hạng 8. Tới ván thứ 4, 3 thành viên sớm bị hạ gục và tuyển thủ Lamborghini đã nỗ lực hết sức giúp đội tuyển dừng bước ở Top 7 với 0 điểm hạ gục. 

Tuy nhiên trong hai ván cuối cùng tại Miramar, đội tuyển Việt Nam đã trở lại mạnh mẽ. Trong ván thứ 5, Việt Nam dù gặp những bất lợi sau vòng bo thứ 5 nhưng cuối cùng vẫn giành được Top 5 chung cuộc cùng 4 điểm hạ gục. 

Tại ván cuối cùng, đội tuyển Việt Nam đã thực sự bùng nổ khi thi đấu quá xuất sắc, loại cả Dplus KIA và REJECT. Tuy nhiên ở vòng bo cuối cùng, Việt Nam dù thi đấu hơn người nhưng không thể ngăn cản tình huống tấn công của 4MERICAL Vibes và giành vị trí thứ 2 cùng 11 điểm hạ gục. 

2024 PUBG Mobile World Cup: Đội tuyển Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á - Ảnh 2

Dù không giành được Top 1 nào, thành tích của đội tuyển Việt Nam vẫn xuất sắc xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng tổng. Trong ngày 20/7, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu ngày thứ hai của vòng bảng giải đấu 2024 PUBG Mobile World Cup. Đây là vòng đấu rất quan trọng khi quyết định số điểm của đội tuyển Việt Nam và nếu có thể giữ vững phong độ, chắc chắn Việt Nam sẽ góp mặt tại vòng Main Tournament. 

 

TIN LIÊN QUAN

Nhận định bóng đá