-->
iThethao.vn - Trang tin Thể Thao hàng đầu Việt Nam
facebook tiktok youtube
Gửi bài
back-to-top
Esports PUBG Mobile

2024 PMSL SEA Fall tuần 1: Việt Nam giữ vững phong độ ấn tượng

Thứ sáu, 23/08/2024 01:46 (GMT+7)

Trong tuần đầu tiên của giải đấu 2024 PMSL SEA Fall, các đại diện Việt Nam đều đã thể hiện rất tốt. Theo đó, có tới 3 đại diện gồm D'Xavier, Team Secret và ROY Esports tới được vòng Super Sunday.

Khởi đầu vòng bảng, D'Xavier ra quân rất thuận lợi với hai lần Top 1 ngay tại ngày thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên sau đó, D'Xavier lại thi đấu không thành công và cuối cùng đứng hạng 6 chung cuộc sau vòng bảng. Tới vòng Super Sunday, D'Xavier cán đích ở hạng 3 với 50 điểm cùng 1 lần Top 1 và 1 lần Top 3. 

2024 PMSL SEA Fall tuần 1: Việt Nam giữ vững phong độ ấn tượng - Ảnh 1
2024 PMSL SEA Fall tuần 1: Việt Nam giữ vững phong độ ấn tượng

ROY Esports sau giải mùa Hè đầy khó khăn đã trở lại mạnh mẽ tại mùa Thu. Đội tuyển này đã giành được 1 lần Top 1 ở ván 8 và 1 lần Top 2 ở ván 18, dù vậy vẫn chưa thể giành quyền đi tiếp vào vòng Super Sunday. Tuy nhiên ở vòng Last Chance, ROY đã xuất sắc đạt hạng 6 để tiến vào vòng đấu Super Sunday, nơi đội tuyển này xếp hạng 13 chung cuộc với 23 điểm. 

Team Secret mở đầu giải đấu với vị trí thứ ba trong ván đầu tiên. Tuy nhiên, thành tích của đội tuyển này suy giảm dần và cuối cùng chỉ đạt hạng 20 sau vòng bảng. Ở vòng Last Chance, TS trở lại mạnh mẽ với 108 điểm, qua đó tiến vào vòng Super Sunday. Tại đây, Team Secret cũng có thành tích khá hơn khi chỉ hơn ROY 2 bậc, xếp hạng 11 trên bảng xếp hạng. 

Team Flash là đội duy nhất của Việt Nam không được tham dự vòng Super Sunday. Trong vòng bảng, Team Flash thi đấu không tốt và dừng bước ở vị trí thứ 23/24 đội. Sau đó tới vòng Last Chance, Team Flash tiếp tục bị loại ở vị trí thứ 12 và không thể tiến tới ngày thi đấu cuối cùng. 

2024 PMSL SEA Fall tuần 1: Việt Nam giữ vững phong độ ấn tượng - Ảnh 2

Kết thúc tuần 1, các đội sẽ tiếp tục tiến vào hai tuần thi đấu còn lại trước khi hướng tới vòng Finals. Ở mùa giải này, 5 đội tuyển xuất sắc nhất sẽ giành quyền tham dự PUBG Mobile Global Championship 2024, dự kiến diễn ra tại London, Vương quốc Anh vào tháng 11.

TIN LIÊN QUAN

Nhận định bóng đá